mabel bangna, เมเปิลบางนา, บ้านเดี่ยวบางนา

Mabel Bangna KM.26

แชร์บทความนี้ บน social

แชร์บทความ

บ้านเดี่ยว Mabel Bangna KM.26บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่จากแสนสิริ

บ้านสไตล์ Minimal Japandi สะท้อนความเป็นตัวเองได้ชัดเอง “ MY HOME, MY LABEL ชัดเจนในความเป็นคุณ “

 19 – 20 ต.ค.นี้ เปิดจองครั้งแรก

บ้านเดี่ยวโครงการใหม่จากแสนสิริ

4 ห้องนอน บรรยากาศทะเลสาบ ใกล้ทางด่วนบางนา

เริ่ม 5.89 – 8 ล้าน*

+++ ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 1 แสน* คลิก : siri.ly/df28wKA

 

 

 

Mabel Bangna KM.26

 

ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ให้คุณได้ทำกิจกรรมได้ตามไลฟ์สไตล์ตนเองอย่างเต็มที่ มีความเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วน และอยู่ในสังคมคุณภาพดี โครงการ เมเบิล บางนา กม.26 น่าจะเป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับคุณ! บอกเลยว่านี่คือบ้านเดี่ยวย่านบางนาที่ตอบโจทย์ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่ยอดเยี่ยม ดีไซน์บ้านที่สวยสะดุดตา ฟังก์ชันดี สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีราคาที่เข้าถึงง่าย ติดตามกันเลยว่า “เมเบิล บางนา กม.26” นั้นมีดีอะไรที่ต้องทำให้คุณร้องว้าวอย่างแน่นอน!

 

ก่อนอื่นนั้นต้องบอกว่า บางนา เป็นย่านที่น่าอยู่ เติบโต และสะดวกสบายขึ้นอย่างรวดเร็ว 4-5 ปีหลังใครๆ ก็อยากย้ายมาอยู่ “บางนา” หนึ่งในทำเลทองที่เติบโตเร็วที่สุดในย่านกรุงเทพและปริมณฑล และบ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วนบางนายังเป็นที่อยู่อาศัยที่น่าจับตามอง สำหรับคนที่ต้องการที่พักอาศัยที่เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย และมีราคาที่ยังไม่สูงจนเกินไป วันนี้เราพามาดูอีกหนึ่งโครงการที่เป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ ที่มีแนวคิดการพัฒนาโครงการที่ชัดเจน และโดดเด่น ตรงกับชีวิตเจนเนอเรชั่นใหม่อย่างมากๆ และยังอยู่ในสังคมคุณภาพ บรรยากาศร่มรื่นวิวทะเลสาบภายใน Sansiri Bangna – Lake 26 Community อีกด้วย

 

 

Mabel Bangna KM.26บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ

บ้านที่นี่ถูกออกแบบมาในสไตล์ Minimal Japandi ที่ผสมผสานความเรียบง่ายและความทันสมัยจากญี่ปุ่นกับความอบอุ่นของสแกนดิเนเวียได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายที่เรียบง่าย สีสันที่ไม่ฉูดฉาด และเต็มไปด้วยฟังก์ชันที่ครบครันตอบโจทย์ ทุกๆ มุมของบ้านดูสงบ และน่าอยู่อาศัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการพื้นที่ที่ทำกิจกรรมกับครอบครัว สัตว์เลี้ยง รวมถึงกิจกรรมส่วนตัว

 

ทุกยูนิตของบ้านที่ Mabel Bangna KM.26 มีดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในแต่ละส่วนของบ้านมาให้อย่างครบครัน เป็นสัดส่วน มีฟังก์ชันมากถึง 4 ห้องนอน (มี 1 ห้องนอนอยู่ชั้นล่างด้วย) พื้นที่กว้างขวาง เชื่อมต่อกับพื้นที่สวน เห็นวิวธรรมชาติ แบบที่คุณจะรู้สึกเมือนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับธรรมชาติ สงบ ร่มรื่น อยู่สบาย เรียกได้ว่าเป็นการหลอมรวมทั้งสไตล์และการใช้งานได้อย่างลงตัวจริงๆ

 

ทำเลที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนเมือง – Mabel Bangna

โครงการ Mabel Bangna Km26 ตั้งอยู่บนทำเลบางนา กม.26 ซึ่งเป็นทำเลที่เรียกได้ว่าเติบโตอย่างรวดเร็ว และน่าสนใจมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีความสะดวกในการเดินทางเชื่อมต่อทั้ง ถ.บางนาตราด และ ถ.เทพารักษ์ และยังสามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนบูรพาวิถีได้อย่างง่ายดาย แถมยังใกล้กับถนนวงแหวนรอบนอก บางนา-บางปะอิน ทำให้การเดินทางทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมืองเป็นเรื่องที่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

 

อีกทั้งโครงการ ยังอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าอย่าง โลตัส บางบ่อ, เมกา บางนา, เซ็นทรัล บางนา, Makro บางพลี, Att U Park กิ่งแก้ว และ Market Village สุวรรณภูมิ อย่างถ้าคุณอยากไปเดินเมกา บางนา ก็สามารถขับรถจากโครงการมาขึ้นทางด่วนมาลงจุดลงทางด่วนด้านหน้าของห้างฯ ได้อย่างสะดวก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 25 นาทีเท่านั้นเอง นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษา โรงพยาบาล รวมถึงแหล่งงานที่อยู่ไม่ไกลเลย อาทิ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) โรงพยาบาลบางนา 2 และนิคมฯ บางพลี เรียกได้ว่าไม่ว่าคุณจะต้องการอะไรก็หาได้ครบครันในระยะใกล้เคียงบ้านคุณ!

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ไม่เพียงแค่เรื่องทำเลที่ตั้งเท่านั้นที่ทำให้ Mabel Bangna KM.26 น่าสนใจ แต่สิ่งที่น่าประทับใจอีกอย่างคือบรรยากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน เรียกได้ว่าคุณสามารถใช้ชีวิตที่นี่ได้อย่างสะดวกสบายสุดๆ โดยไม่ต้องออกไปไกล

สิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะได้รับ เช่น

  • Sansiri Bangna – Lake 26 Community – พื้นที่ส่วนกลางบรรยากาศทะเลสาบที่ลูกบ้านแสนสิริ สามารถมาพักผ่อน ออกกำลังกายร่วมกันได้
  • Sansiri Backyard พื้นที่สวนพืชผักสวนครัวมีประโยชน์ ที่อยู่ในสวนส่วนกลางของโครงการ
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาอย่างสนุกสนาน
  • ฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน รองรับทุกกิจกรรมเพื่อสุขภาพ
  • Educational Playground สนามเด็กเล่นที่ออกแบบมาเพื่อเสริมพัฒนาการและความสนุกสนานให้กับลูกน้อยของคุณ
  • Pet Station สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ที่นี่มีพื้นที่พิเศษให้คุณและสัตว์เลี้ยงสุดโปรดได้ทำกิจกรรมร่วมกัน

 

 

ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งออกกำลังกายรอบทะเลสาบ การพักผ่อนในสวนส่วนกลาง หรือการออกกำลังกายในฟิตเนส ทุกพื้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตภายในสังคมอย่างเต็มที่

 

แบบบ้านที่หลากหลาย เหมาะกับทุกครอบครัว

โครงการ Mabel Bangna KM.26 มีบ้าน 3 แบบให้เลือกตามความต้องการและขนาดครอบครัวของคุณ:

  1. แบบ Vanilla : ขนาดพื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  2. แบบ Cedar : ขนาดพื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  3. แบบ Citrus : ขนาดพื้นที่ใช้สอย 189 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ทุกแบบบ้านถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัว มีห้องนอนชั้นล่าง และพื้นที่พักผ่อนชั้นบนในทุกแบบบ้าน ซึ่งเป็นจุดเด่นที่หายากในโครงการบ้านทั่วไป

 

 

แบบบ้าน Vanilla

 

 

แบบบ้าน Cedar

 

 

 

 

แบบบ้าน Citrus

 

 

ราคาคุ้มค่า เข้าถึงง่าย – บ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วนบางนาที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

สิ่งที่ทำให้ Mabel Bangna KM.26 น่าสนใจยิ่งขึ้นคือราคาที่คุ้มค่า ถ้าเทียบกับโครงการอื่น ๆ คุณจะพบว่าที่นี่เป็นบ้านเดี่ยวขนาด 50 ตารางวา ที่มีฟังก์ชัน 4 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 6 ล้านบาท ที่ทำเลใกล้ทางด่วน ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านในทำเลบางนา

และที่สำคัญ เป็นบ้านที่มีคุณภาพดีและสภาพแวด้อมที่ดีให้คุณได้ ทั้งในแง่ของการออกแบบ การก่อสร้าง บริการหลังการขาย และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน ทั้งนี้โครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ และการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาตลอด 24 ชั่วโมง

 

เมเบิล บางนา กม.26 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่จากแสนสิริ ที่มีดีไซน์เรียบง่าย แต่ฟังก์ชันไม่ธรรมดา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจนเนอเรชั่นใหม่

ถ้าคุณต้องการบ้านที่มีดีไซน์สวยงาม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ และอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม Mabel Bangna KM.26 คือคำตอบที่คุณกำลังตามหา ไม่เพียงแต่การออกแบบที่ทันสมัยในสไตล์ Minimal Japandi แต่ยังจัดฟังก์ชันมาอย่างเต็มอิ่ม 4 ห้องนอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และราคาที่คุ้มค่าเข้าถึงง่าย บนทำเลที่เดินทางสะดวก ทั้งใกล้ทางด่วน ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และสนามบิน ทุกสิ่งที่คุณต้องการในการใช้ชีวิตรวมไว้ที่นี่แล้ว

+++ ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 1 แสน* คลิก : siri.ly/df28wKA

 

พิกัด : บางนา-ตราด กม.26 ขาเข้า (บางบ่อ)

Google map : 

 

#เมเบิล #Mabel #บ้านบางนา
#Sansiri #Sansiri40Years #YouAreMadeForLife

 

*** เพิ่มเติมท้ายสุดแต่สำคัญมากเช่นกัน

มาทำความรู้จักกับเส้นทางที่สะดวกสบายจาก Mabel Bangna KM.26 ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเข้าเมือง หรือออกไปยังสถานที่สำคัญรอบข้างบ้านคุณ!

 

การเดินทางเข้าเมืองจาก Mabel Bangna KM.26 – สะดวกทั้งขาเข้าและขาออก

เริ่มต้นที่ Mabel Bangna KM.26 ทำเลนี้นับว่าโดดเด่นในเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะเข้าหรือออกจากเมือง เพราะที่นี่อยู่ใกล้กับ ทางด่วนบูรพาวิถี ซึ่งเป็นเส้นทางที่ช่วยลดเวลาเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ หรือจะเป็นถนนวงแหวนรอบนอกบางนา-บางปะอินที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น (5 นาทีถึงทางด่วนยกระดับ และ 25 นาทีถึง CBD บางนา) เรียกได้ว่าคุณสามารถใช้ชีวิตแบบไม่มีขีดจำกัดในทุกการเดินทางจริง ๆ

เริ่มต้นจากใจกลางบางนา – ไฮไลต์สถานที่สำคัญระหว่างทาง

  1. เซ็นทรัลบางนา
    หนึ่งในแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของคนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะโซนบางนา เป็นที่ที่คุณสามารถจับจ่ายใช้สอยได้ครบทุกความต้องการ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และโรงหนัง ใครที่ชอบความสะดวกสบายในเมืองใหญ่ไม่ควรพลาด นอกจากนั้น เซ็นทรัลบางนายังถือเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญในการเดินทางเข้า-ออกจากเมืองอีกด้วย
  2. เมกาบางนา
    ขับต่อมาไม่ไกลจากเซ็นทรัลบางนา คุณจะพบกับ เมกาบางนา ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่และครบครันที่สุดในย่านนี้ เป็นศูนย์รวมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และ IKEA สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน เมกาบางนาเป็นจุดหมายปลายทางที่ห้ามพลาด นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ ได้ง่าย เพราะเป็นจุดที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย
  3. โรงเรียนสาธิตบางนา
    สำหรับครอบครัวที่มีลูกหลานวัยเรียน สถานศึกษาชื่อดังอย่าง โรงเรียนสาธิตบางนา อยู่ใกล้กับโครงการ ซึ่งสะดวกต่อการเดินทางไปรับ-ส่งบุตรหลาน และเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงด้านการศึกษา
  4. Att U Park Bangna
    สถานที่ช้อปปิ้งและพักผ่อนหย่อนใจ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมกาบางนา ที่นี่เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์และร้านอาหารมากมาย รวมทั้งคาเฟ่สำหรับคนที่ชอบนั่งทำงานชิล ๆ อีกด้วย
  5. Makro บางพลี
    ขับมาอีกนิด คุณจะพบกับ Makro บางพลี แหล่งซื้อสินค้าราคาส่ง ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการซื้อของใช้ในปริมาณมาก หรือพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการจับจ่ายสินค้าเพื่อทำธุรกิจ ที่นี่คือสวรรค์สำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง
  6. สนามบินสุวรรณภูมิ
    หากคุณเดินทางบ่อย หรือมีเหตุจำเป็นต้องเดินทางต่างประเทศเป็นประจำ คุณจะต้องหลงรักทำเลของ Mable Bangna กม.26 เพราะอยู่ใกล้กับ สนามบินสุวรรณภูมิ เพียงไม่กี่นาที ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางไปสนามบินที่ไกลหรือเสียเวลานานในการเดินทางอีกต่อไป
  7. Market Village สุวรรณภูมิ
    ขับต่อมาจากสนามบิน จะพบกับ Market Village สุวรรณภูมิ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ครบครันทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และธนาคาร ตอบโจทย์ทุกความต้องการในชีวิตประจำวัน
  8. มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
    สำหรับคนที่มีลูกหลานวัยมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหัวเฉียว อยู่ใกล้โครงการอีกเช่นกัน เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านสุขภาพและการศึกษา ทำให้การเดินทางไปเรียนสะดวกสบายมากขึ้น
  9. จุดขึ้น-ลงทางด่วนบางบ่อ (บูรพาวิถี)
    จุดเด่นของโครงการนี้คือใกล้กับ ทางด่วนบูรพาวิถี ที่เป็นทางเชื่อมต่อสำคัญในการเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งกรุงเทพฯ และชลบุรี หากคุณทำงานในเมืองหรือเดินทางบ่อย โครงการนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาเดินทางได้มาก
  10. มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC บางนา)
    โครงการนี้ยังอยู่ใกล้กับ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานศึกษาชื่อดัง ทำให้การเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยสำหรับคนที่มีครอบครัวหรือลูกหลานที่เรียนอยู่ที่นี่เป็นเรื่องที่สะดวกสบาย
  11. เยสบางพลี (Yes Bangplee)
    เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ที่นี่มีร้านค้า ร้านอาหาร และกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ในวันหยุด หรือแม้แต่การออกมาเดินช้อปปิ้งสบาย ๆ
  12. Mega Home บางนา
    ขับต่อมาอีกไม่ไกลจาก Yes Bangplee คุณจะพบกับ Mega Home บางนา ที่เป็นแหล่งรวมสินค้าเกี่ยวกับบ้านและวัสดุก่อสร้าง ที่นี่คุณสามารถหาซื้อของใช้ในบ้านได้ครบทุกอย่าง ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ วัสดุก่อสร้าง ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน
  13. PTT Station
    ตลอดเส้นทางนี้ยังมี สถานีบริการน้ำมัน PTT ที่ให้คุณแวะพักหรือเติมน้ำมันได้อย่างสะดวกสบายในทุกการเดินทาง เรียกได้ว่าชีวิตที่ Mable Bangna จะไม่ขาดตอนในการเดินทางเลยทีเดียว

 

 

 

สรุป:

Mabel Bangna KM.26 – ทำเลดีใกล้เมือง สะดวกสบายทุกการเดินทาง

ไม่ว่าคุณจะเดินทางจากในเมืองออกนอกเมือง หรือจากนอกเมืองเข้าในเมือง Mabel Bangna KM.26 ก็ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกและรวดเร็ว คุณสามารถเชื่อมต่อกับแหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน และสถานที่สำคัญต่างๆ ได้ง่ายๆ ในเวลาไม่กี่นาที โครงการนี้ไม่เพียงแค่เป็นที่อยู่อาศัยที่สงบและน่าอยู่ แต่ยังเป็นทำเลทองที่เชื่อมต่อการเดินทางอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาบ้านบางนาที่ครบครันทั้งในด้านทำเลและการเดินทาง Mabel Bangna KM.26 คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคุณ!

 

#กูรูบางนา #กูรูกูรุบางนา #บางนาบ้านเรา #บางนาน่ารัก #บางนาน่าอยู่ #บางนามีไรดี

#บางนา #ของกินบางนา #ร้านอาหารบางนา #บ้านบางนา #คอนโดบางนา

#อสังหา #อสังหาบางนา #ธุรกิจบางนา #แบริ่ง #ลาซาล #บางนาตราด #อุดมสุข #ปุณณวิถี #บางจาก #พระโขนง #อ่อนนุช #บางพลี #บางบ่อ #สุขุมวิท #ศรีนครินทร์ #สวนหลวง #ประเวศ #กรุงเทพ #สมุทรปราการ #BTS #MRT #กิน #เที่ยว #เล่น #สนุก #ธุรกิจ #ชุมชน #ไลฟ์สไตล์

www.gurugurubangna.com

— เพราะเรารู้ลึก รู้จริง รู้ทุกสิ่งในบางนา —

Next station Bangna E13, สถานีต่อไปคนรักบางนา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม click link หรือ click ที่ภาพด้านล่างได้เลยครับ 👇👇👇👇

www.gurugurubangna.com/MabelBangna

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

อ่านต่อคลิกลิ้งค์ ด้านล่างเลย👇👇👇👇


แชร์บทความ

แชร์บทความนี้ บน social

คอมเม้น

สวัสดีครับชาวเมืองหลวง และชาวบางนาน่ารัก แอดมินแนะนำตัวนิดนึงนะครับ...ผม แอดมินยังมึนมึน

ชอบออกหาของกินเวลาว่างๆ ใช้ชีวิตอยู่ย่านบางนามาตลอดจึงอยากนำสิ่งดีๆเกี่ยวกับ lifestyle มาแนะนำเหล่าคนบางนา

รีวิวล่าสุด

ติดตามเราได้ที่