Buna – Organic Coffee

แชร์บทความนี้ บน social

แชร์บทความ

โซน : ซอยแบริ่ง (ระหว่างแบริ่ง 19 กับ 21)

บ่ายวันหยุดสบายๆ ที่คุณไม่ต้องมีกิจกรรมเร่งด่วนอะไรมากมาย เหมาะสำหรับเป็นเวลานั่งพักผ่อนหย่อนกายใจ ทาน กาแฟ อาหารทำง่ายๆ และ bakery อร่อยๆ พร้อมกับการนั่งอ่านหนังสือดีๆ ซักเล่ม หรือ นั่งฟังเพลงเพลินๆ คุณคงนึกถึงร้านกาแฟ หรือคาเฟ่ดีๆซักที่หนึ่ง ในบรรดาร้านกาแฟ หรือคาเฟ่ที่แอดมินคิดว่าน่านั่งที่สุดที่นึงและเห็นมีคนมานั่งเยอะที่สุดที่นึงในย่านซอยแบริ่ง น่าจะเป็นคาเฟ่แห่งนี้

— Buna : organic coffee —

บอกเลยว่าที่นี่บรรยากาศดีมากๆ เริ่มจากนอกร้านเป็นสวนขนาดใหญ่พอสมควร ต้นไม้เยอะมากๆ ร่มรื่น มีมุมให้นั่ง outdoor ได้ไม่ร้อน พอเปิดเข้ามาในร้าน ร้านค่อนข้างโอ่โถง space เปิดโล่ง ไม่อึดอัด นั่งสบายๆ โดยแบ่งเป็น 3 โซน ทั้งโซนด้านหน้าเค้าท์เตอร์สั่งกาแฟกว้างๆโปร่งๆ โล่งๆ ที่เหมาะแก่การนั่งพูดคุย ใช้เสียงกับหมู่เพื่อนฝูง และโซนด้านในที่เป็นห้องค่อนข้างส่วนตัวและเงียบ สงบ เหมาะแก่การนั่งทำงาน ฟังเพลง ใช้สมาธิ ร้านนี้เป็นร้านที่ถูกดัดแปลงมาจากตู้ container มาทำเป็นร้านกาแฟ และอาหารง่ายๆ ซึ่งเหมาะแก่การนั่งเงียบๆ อ่านหนังสือ หรือฟังเพลงเพลินๆ อย่างมากมาย

โซนด้านนอกร้านก็มีบรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เยอะแยะมากมาย จะนั่งในร้านก็เย็นสบายใจ จะออกมานั่งนอกร้าน บรรยากาศก็ร่มรื่น มีมุมถ่ายรูป เช็คอิน ชิ๊คชิ๊คเก๋ๆ อยู่หลายมุม เหมาะทั้งการมาเป็นหมู่คณะกับครอบครัวและเพื่อนฝูง หรือจะมานั่ง เดี่ยวๆ ทำงานเพลินๆ ก็ดีมิใช่น้อย

อาหารที่นี่ก็เป็นสไตล์คาเฟ่ที่แบบปรุงง่ายๆทานง่ายๆ เช่น toast, ข้าวผัด, สปาเก็ตตี้, ลาซานย่า หรือขนมปังต่างๆ กาแฟที่นี่ก็ถือว่ารสชาติดีใช้ได้ ขนมเค้กที่นี่ก็ถือว่าโดนอยู่ โดยรวมร้านนี้เหมาะแก่การมานั่งชิว นั่งพักผ่อนวันหยุด เบาๆ สบายๆ มั่กมากกกกดีต่อใจใช่เลย!!! (บางทีมาคนนั่งแน่นร้านเลยนะจะบอก)

เมนูเด็ด : สปาเก็ตตี้เบค่อน, ขนมปังหมูบด toast ไข่ลวก, ข้าวผัดซี่โครงหมู, ลาซานย่าผักโขม

โดยรวมแล้ว แอดยกให้ร้าน Buna organic coffee แห่งนี้เป็นร้านที่ กาแฟดี อาหารเด่น ขนม bakery อร่อยๆ ถือเป็น cafe and bakery ที่น่านั่งที่สุดแห่งนึงในย่านซอยแบริ่งเลย ไม่ได้โม้…ขอให้มาลอง

 

พิกัด : ระหว่างซอยแบริ่ง 19 กับ 21

google map : https://goo.gl/maps/UjdyQ1c8zr4NUFGj8

+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

www.gurugurubangna.com

เพจ : กูรูกูรุ ทุกด้านย่านบางนา

Facebook : @gurugurubangna

#กูรูกูรุทุกด้านย่านบางนา #กูรูบางนา #กูรูกูรุบางนา #บางนา #พระโขนง#อุดมสุข #ลาซาล #แบริ่ง #บางนาตราด #สุขุมวิท #ศรีนครินทร์#gurubangna #lifestyle #community #place #do #eat #live#fun #gurugurubangna #bangna #lasalle #bearing #udomsuk#bts #mrt #srinakarin #sukhumvit #culture #life #play #love #bangkok #bkklife #samuthprakarn

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม click link หรือ click ที่ภาพด้านล่างได้เลยครับ 👇👇👇👇

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

 


แชร์บทความ

แชร์บทความนี้ บน social

คอมเม้น

สวัสดีครับชาวเมืองหลวง และชาวบางนาน่ารัก แอดมินแนะนำตัวนิดนึงนะครับ...ผม แอดมินยังมึนมึน

ชอบออกหาของกินเวลาว่างๆ ใช้ชีวิตอยู่ย่านบางนามาตลอดจึงอยากนำสิ่งดีๆเกี่ยวกับ lifestyle มาแนะนำเหล่าคนบางนา

รีวิวล่าสุด

ติดตามเราได้ที่